4 tổ chức từ thiện tồi tệ nhất nước Mỹ

Có rất nhiều tổ chức từ thiện trên đất nước Mỹ rộng lớn. Nhưng để biết được tổ chức nào đáng tin cậy nhất và tổ chức tồi tệ nhất thì không phải là điều đơn giản.

Kids Wish Network

Kids Wish Network là sự khởi đầu của Tổ chức Make-A-Wish với mục đích phung phí tiền bạc. Trong thập kỷ qua, 3,2 triệu đô la đã thực sự mang đến những mong muốn của những đứa trẻ bị bệnh được gọi là những người thụ hưởng, trong khi gần 110 triệu đô la đã được gửi đến những người gây quỹ. Nhóm này gần đây đã giữ lại một chuyên gia quản lý khủng hoảng, người đã làm việc cho chính phủ liên bang sau vụ tràn dầu BP.

Cancer Fund of America

Quỹ Ung thư Hoa Kỳ vận chuyển hàng hóa miễn phí cho bệnh nhân ung thư. Nhưng trong thập kỷ qua, các bệnh nhân đã nhận được ít hơn 1 triệu đô la tiền viện trợ trực tiếp trong số 98 triệu đô la được huy động. Đó là ít hơn so với tiền lương mà người sáng lập James T. Reynold Sr. và nhiều thành viên gia đình ông nhận được mỗi năm. Về những chi phí gây quỹ đó, Reynold nói với tờ Tampa Bay Times: Tôi không thể chịu đựng được rằng một số thứ rất tốn kém.

Mục đích ban đầu của Quỹ Ung thư Hoa Kỳ là vận chuyển hàng hóa miễn phí cho bệnh nhân ung thư
Mục đích ban đầu của Quỹ Ung thư Hoa Kỳ là vận chuyển hàng hóa miễn phí cho bệnh nhân ung thư

American Breast Cancer Foundation

Tổ chức Ung thư vú Hoa Kỳ được cho là để trả tiền cho sàng lọc ung thư vú. Nó đã dành 13 năm đầu tiên để tồn tại từ năm 1997 đến 2010, gửi 75% số tiền quyên góp cho những người gây quỹ chuyên nghiệp, bao gồm Joseph A. Wolf, con trai của người sáng lập quỹ Phyllis Wolf. Cả hai không còn liên quan đến tổ chức từ thiện, nhưng trong năm đầu tiên dưới người quản lý mới (dữ liệu được báo cáo gần đây nhất), tổ chức từ thiện đã chi ít hơn 10% số tiền quyên góp cho viện trợ trực tiếp và gần 9 lần so với người gây quỹ.

Firefighters Charitable Foundation

Quỹ từ thiện của Lính cứu hỏa không dành cho lính cứu hỏa, mà dành cho các nạn nhân của hỏa hoạn. Trong thập kỷ qua, họ đã chi ít hơn 10% cho những nạn nhân đó và 90% cho những người gây quỹ. Các nhà môi giới, những người sắp xếp hợp đồng với các nhà tiếp thị qua điện thoại thực hiện việc gây quỹ, đã bị cắt giảm khoảng 4%.